Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k không phẫu thuật

Công nghệ tiên tiến này có thể bỏ đi các nếp nhăn và khôi phục sự tươi trẻ của da, chống lão hóa hữu hiệu.

Căng da mặt bằng chỉ như thế nào? Trải qua hàng nghìn năm, kim loại vàng quý giá là thước đó và minh chứng cho tài lộc giàu sang. Giá trị và tác dụng của vàng luôn là một câu hỏi thú vị, thôi thúc các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực cùng tham gia nghiên cứu để giải đáp. Mới đây, các chuyên gia của ngành thẩm mỹ đã tìm ra được công dụng làm đẹp của những sợi chỉ vàng.

Căng da mặt bằng chỉ V-liftGold Thread sử dụng những sợi vàng nano rất nhỏ cấy vào vùng da cần điều trị, tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elestin đã bị đứt gãy và trùng nhão do quá trình lão hóa. Tác động của nano vàng 24k làm kéo dài thời gian tự tiêu của sợ chỉ, giúp bộ khung nâng đỡ cấu trúc da, tác dụng kéo dài 5 - 10 năm.
Căng da bằng chỉ với các sợi chỉ vàng cấy vào da gây một loạt các phản ứng tại chỗ, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, kích thích tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào. Những sợi chỉ này đặc biệt phát huy tối đa tác dụng tạo thành ma trận lưới collagen sinh học, nâng đỡ và phục hồi các cấu trúc da đã bị hư tổn.

 Căng da mặt bằng chỉ

Vàng sau khi được cấy vào bên dưới bề mặt da, giúp giảm tối đa tác động oxy hóa có hại cho da từ môi trường

căng da bằng chỉ vàng 24k Đây là phương pháp không phẫu thuật, không đau đớn, thời gian phục hồi ngắn, thực hiện được cho cả nam và nữ. Sau một lần thực hiện.

Công nghệ căng da mặt này sử dụng những đầu kim nhỏ kích thước 0,1mm, giống như kim châm cứu nên giảm tối thiểu các tác động đau, sưng, hoặc bầm tím. Quá trình lão hóa không thể ai có thể tránh khỏi, tuy nhiên với tác động tạo thành ma trận mạng lưới collagen dưới bề mặt da của chỉ vàng, giúp làm da duy trì được vẻ tươi trẻ và khỏe mạnh. Đồng thời chỉ nano vàng cũng giúp da giảm thiểu bị tác động oxy hóa từ môi trường.

Đây là một trong những công nghệ căng da không phẫu thuật an toàn và đã được kiểm chứng lâm sàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan… và đã được FDA, KFDA, CE chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả. Sau một tuần, bạn sẽ thấy được 30 - 50% kết quả, da đẹp hơn từng ngày sau đó và thường sau 6 tháng toàn bộ khuôn mặt sẽ thon gọn và được trắng sáng, căng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét